Chăn ga gối đệm Everon 51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
0
0

CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

51 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Nên mua ga giường chất liệu gì phù hợp với mọi thời tiết

Trong một bộ chăn ga gối đệm thì tấm ga giường có vai trò khá quan trọng, tác động chính đến cảm giác và sức khỏe của người nằm. Chính vì thế việc lựa chọn sao cho thích hợp, mát mẻ trong mùa hè, ấm áp trong mùa đông sẽ giúp bạn sử dụng được quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết mà không cần phải thay thế. Vậy bạn nên mua ga giường chất liệu gì? Để có thể đảm bảo thoải mái sử dụng trong 4 mùa nhé.

 

Ga trải giường cotton (100% cotton, cotton poly, cotton lụa, cotton satin)

Để tạo một giấc ngủ ngon, không chỉ cách bày trí các sản phẩm nội thất phòng ngủ thật tinh tế, sang trọng và hài hòa, mà lựa chọn nệm, nên mua ga giường chất liệu gì cũng là điều vô cùng quan trọng.

Vải cotton có nguồn gốc chính từ thiên nhiên với thành phần quan trọng là sợi bông. Ga trải giường 100% cotton có khả năng co dãn, hút ẩm, thấm mồ hôi rất tốt, giảm nhiệt và làm mát cơ thể. Khi sử dụng sản phẩm làm từ chất liệu vải cotton đem lại cảm giác rất thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, vải cotton dễ bị nhàu nên cần thận trọng khi giặt.

Ga giường chất liệu cotton thân thiện với môi trường
Ga giường chất liệu cotton thân thiện với môi trường

So với cotton nguyên chất, cotton poly có độ bền và tuổi thọ cao, trọng lượng nhẹ, khả năng co giãn tốt hơn. Tuy nhiên, nếu các loại ga trải giường làm từ hàm lượng vải cotton quá thấp sẽ gây nóng bức, khó chịu và không thấm hút mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Cotton lụa có khả năng ưu việt chống tĩnh điện tốt, mềm mượt và óng mịn không bám dính vào người sử dụng. Cotton satin thường sẽ không bị nhăn hay bị nhàu nát khi giặt, chính vì thế mà độ bền của sản phẩm được duy trì ổn định với thời gian giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Mà không cần phải đắn đo nên mua ga giường chất liệu gì.

Ga trải giường vải đũi

Ga trải giường được làm từ vải đũi mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và tỏa nhiệt tốt do được làm từ các chất liệu sợi tự nhiên. Đây được xem là loại vải được ưa dùng để sản xuất ga trải giường vintage. Bên cạnh đó loại vải đũi này khá nhăn và đòi hỏi sự thận trọng trong việc giặt giũ cũng như bảo quản.

Ga trải giường vải đũi
Ga trải giường vải đũi

Ga trải giường vải thun 

Ga trải giường được làm từ vải thun với ưu điểm hút ẩm tốt, thấm hút mồ hôi và tỏa nhiệt làm mát cơ thể. Tuy nhiên nam giới thường sẽ ưa dùng hơn vì khi sử dụng có cảm giác vải cứng và khô hơn so với các loại khác.

Ga trải giường lụa

Đặc tính của dòng sản phẩm làm từ lụa là ấm hơn trong mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Đặc biệt, ga trải giường lụa cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn nên rất thích hợp cho những nơi có khí hậu nhiệt đới như nước ta. Mặc dù vậy, nhược điểm chính của ga giường lụa là nhanh bị phai màu, độ đàn hồi không cao, dễ nhăn nhúm, khi giặt không được giặt bằng máy giặt, không được phơi trực tiếp dưới trời nắng gắt.

Ga trải giường satin

Ga trải giường được làm bằng vải satin có đặc điểm nhận diện là bề mặt vải cực kỳ óng ả, bóng đẹp, khi sờ vào rất mềm, mượt tay. Thực chất đây chính là một loại sợi làm từ tơ tằm cao cấp, rất ấm trong mùa đông lạnh và mát mẻ vào mùa hè. Không chỉ vậy, ga trải giường satin còn rất bền màu với thời gian, hoa văn thiết kế tinh tế, đa dạng, tạo cảm giác sang trọng, quý phái cho phòng ngủ.

Ga trải giường satin
Ga trải giường satin

Ga trải giường vải microfiber

Ưu điểm của sự lựa chọn này là khả năng giữ nhiệt tốt, độ thấm hút mồ hôi cao và độ bền lâu dài với thời gian. Ngoài ra ga trải giường vải microfiber còn có đặc tính chống nhăn tốt, co giãn, có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy giặt tùy thích. Tuy nhiên, với khả năng năng giữ nhiệt cao nên loại này chỉ thích hợp sử dụng vào mùa đông. Nếu bạn đang thắc mắc nên mua ga giường chất liệu gì thì nên cân nhắc loại ga này.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn thay đổi bộ ga trải giường phòng ngủ của mình để tìm sự mới mẻ. Thì ga trải giường Everon sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn đấy. Chúng tôi cung cấp những bộ ga trải giường được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng kỹ thuật in và thêu độc đáo. Được làm từ những loại vải cao cấp đem đến cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, bền màu với thời gian. Bạn có thể liên hệ https://everon.net.vn/ để sớm sở hữu bộ ga ưng ý nhất nhé.

Như vậy, với những chia sẻ của chúng tôi về những loại ga trải giường phổ biến. Thì nếu như bạn đang thắc mắc nên mua ga giường chất liệu gì. Hãy cân nhắc những chia sẻ của chúng tôi để lựa chọn được cho mình chất liệu ga trải giường phù hợp nhất đối với sở thích cũng như nhu cầu của gia đình mình bạn nhé.

Bài viết liên quan